“ร็อคกิงคิดส์ฯ” ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจคุณแม่ ให้กับ Unilove - Hopo 8 in 1 Multi Pillow จากเวที theAsianparent Awards 2023

401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 “ร็อคกิงคิดส์ฯ” ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจคุณแม่  ให้กับ Unilove - Hopo 8 in 1 Multi Pillow จากเวที theAsianparent Awards 2023

กรุงเทพฯ,  - บริษัท ร็อคกิงคิดส์ฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย  "หมอนรองคนท้อง - Hopo จาก Unilove แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กจากประเทศอังกฤษ โดย  
คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) พร้อมด้วย คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO)  เข้ารับรางวัล Best Pregnancy Pillow หมอนสำหรับ
คุณแม่ตั้งครรภ์ ให้กับ Unilove Hopo 8in1 Multi Pillow สาขา Parents’ Choice รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ จากเวทีประกาศผลรางวัล theAsianparent Awards 2023  โดยคะแนนโหวตสูงสุดของคุณพ่อคุณแม่บนแพลตฟอร์มของ theAsianparent Thailand คอมมูนิตี้สำหรับพ่อแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และจากการพิจารณาของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงดูบุตรจากโรงพยาบาลชั้นนำของไทย ณ ลิโด้ คอนเนค สยามสแควร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้



คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO) กล่าวว่า ”คุณปีใหม่รู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่หมอน Hopo ของเราได้รับรางวัล Best Pregnancy Pillow จากเวที theAsianparent Awards 2023 รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า Unilove – Hopo 8in1 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ทั่วประเทศจริง ๆ ”

“ในฐานะที่เป็นแม่คนหนึ่ง คุณปีใหม่เข้าใจดีว่าคุณแม่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายในระหว่างตั้งครรภ์ หมอนรองคนท้อง Hopo 8 in 1 Multi Pillow จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย และช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบายตัวในทุกอิริยาบถ แถมยังใช้ได้ยันลูกคลอดด้วย”



Unilove - Hopo 8 in 1 Multi Pillow เป็นหมอนรองคนท้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลายถึง 8 รูปแบบ โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ตั้งครรภ์ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ประกอบด้วยชั้นใยสังเคราะห์ที่นุ่มนวลและรองรับน้ำหนักได้ ทั้งผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ทำให้คุณแม่รู้สึกสบายตัวและผ่อนคลาย



คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) กล่าวเสริมว่า “การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของร็อคกิงคิดส์ ที่คัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ได้ดีที่สุด

หมอนรองคนท้อง Hopo 8 in 1 Multi Pillow เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากคุณแม่ทั่วโลก โดยยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในปี 2565 โดยคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2566 นี้”


 “ร็อคกิงคิดส์” ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากคุณพ่อคุณแม่กว่า 20,000 คะแนน พร้อมมอบความเชื่อมั่นให้กับผลิตภัณฑ์ของเรามาโดยตลอด ร็อคกิงคิดส์ยืนยันว่า ยังคงมุ่งมั่นที่จะคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและช่วยเหลือคุณแม่และลูกน้อยต่อไป โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัย มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ อีกทั้งยังพร้อมสนับสนุนให้คุณแม่สามารถ  “เป็นแม่ที่เก่งและเป็นตัวเองที่ภูมิใจ”


สามารถติดต่อ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.rockingkidsonline.com หรือ https://www.facebook.com/rockingkids.thailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้