“ร็อคกิงคิดส์ฯ” แท็กทีมคนรุ่นใหม่ ช่วยพัฒนาพื้นที่ จ.มหาสารคาม สนับสนุนกิจกรรมงาน Run for เพื่อแก่งเลิงจาน ครั้งที่ 3

337 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ร็อคกิงคิดส์ฯ” แท็กทีมคนรุ่นใหม่ ช่วยพัฒนาพื้นที่ จ.มหาสารคาม สนับสนุนกิจกรรมงาน Run for เพื่อแก่งเลิงจาน ครั้งที่ 3

มหาสารคาม  - บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) พร้อมด้วย คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO) บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กชั้นนำระดับประเทศและหนึ่งเดียวในจังหวัดมหาสารคาม เข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่งเพื่อแก่งเลิงจาน ครั้งที่ 3 โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
 
ทั้งนี้ กิจกรรมได้จัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ภายใต้ชื่องาน “RUN for แก่งเลิงจาน ครั้งที่ 3” มีจุดมุ่งหมายเพื่อซ่อมแซมพัฒนาและปรับปรุงอ่างเก็บน้ำแก่งเลิงจาน ให้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกคน บริษัทร็อคกิงคิดส์ฯ มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สังคมไทยน่าอยู่ยิ่งขึ้น



ภายในงานยังมีบูธ Food support จากทีม Mommy helper Rocking Kids แจกความหวานด้วยไอศกรีมกะทิรสเด็ด เติมความสดชื่นและกำลังใจให้กับทีมนักวิ่งคลายเหนื่อย  อีกทั้ง คุณปริญญ์  ยังร่วมเป็นตัวแทนในการมอบรางวัลและโล่เกียรติยศให้กับนักวิ่งที่ได้รางวัลอีกด้วย

โดย Rocking Kids ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนกิจกรรม แบ่งปันสิ่งดี ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาจังหวัดมหาสารคาม
 


สามารถติดต่อ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.rockingkidsonline.com หรือ https://www.facebook.com/rockingkids.thailand
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้