“ร็อคกิงคิดส์ฯ” ส่งมอบความสุขเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ร็อคกิงคิดส์ฯ” ส่งมอบความสุขเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

มหาสารคาม – บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และ คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ร่วมมือกับหอการค้าจังหวัดมหาสารคาม  ส่งมอบความสุขให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 อาทิ ทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ขนม เครื่องดื่ม และของใช้จำเป็นอื่นๆ     เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชนทั้งทางร่างกายและจิตใจ  โดยมอบของขวัญให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองบัวโนนมี๊ อำเภอเมืองมหาสารคาม  จังหวัดมหาสารคาม  เมื่อเร็วๆนี้

ภายในงานครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมสันทนาการและเกมสนุกๆ มากมาย รวมไปถึงการแสดงของเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ไปจนถึงระดับประถมศึกษาปีที่ 6 เต็มไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน

คุณปริญญ์ฯ CEO กล่าวว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน จึงเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้ เพื่อมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ โดยหวังว่ากิจกรรมนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ในการใฝ่เรียนรู้และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคต”



ด้านคุณปีใหม่ CFO กล่าวว่า “บริษัทร็อคกิงคิดส์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางหอการค้าฯ ชมรม YEC มหาสารคาม ในการเข้าร่วมกิจกรรม และมอบความสุขแก่เด็กๆ ในครั้งนี้  เชื่อว่ากิจกรรมนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเด็กๆ เป็นอย่างมาก และถือเป็นการส่งเสริมให้องค์กรภาคเอกชนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน”
 


กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเด็กนักเรียน คณะครู และผู้ปกครอง โดยเด็กๆ ต่างสนุกสนานและมีความสุขกับกิจกรรมต่างๆ ซึ่งถือเป็นการช่วยสานฝันเด็กไทย และส่งเสริมอนาคตที่ดีให้กับเด็กๆ ของประเทศอีกด้วย 



สามารถติดต่อ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.rockingkidsonline.com หรือ https://www.facebook.com/rockingkids.thailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้