เปิดมุมมองจากการเป็นแม่สู่ "CEO ยุคใหม่ของ Rocking kids" คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (CEO ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทร็อคกิงคิดส์ ฯ)

184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดมุมมองจากการเป็นแม่สู่ "CEO ยุคใหม่ของ Rocking kids" คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (CEO ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทร็อคกิงคิดส์ ฯ)

   “แม่” บทบาทที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยความท้าทาย ปิดมุมมองจากการเป็นแม่สู่ "CEO ยุคใหม่ของ Rocking kids" คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (CEO ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทร็อคกิงคิดส์ ฯ) ที่บริหารธุรกิจให้เติบโต ควบคู่ไปกับการดูแลครอบครัว ผ่านบทความและวิดิโอ Interview นี้

    Rocking kids ธุรกิจที่เกิดจาก "ความรัก" ของคุณปีใหม่ที่มีต่อลูก ๆ และไม่ได้เป็นเพียงธุรกิจ แต่คือ "ความฝัน ความทุ่มเท มุ่งมั่น" คัดสรรสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก

    คุณปีใหม่จบการศึกษาปริญญโทจาก Brunel University London ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริษัทร็อคกิงคิดส์ ควบคู่กับการเลี้ยงลูกชายทั้งสองคน

    ความสุขของคุณปีใหม่ก็คือการได้ทำงานในอุตสากรรมแม่และเด็ก ได้ส่งต่อและมอบสิ่งดี ๆ ให้คุณแม่ด้วยกัน

จุดเริ่มต้นของ Rocking KIds

   จุดเริ่มต้นของร็อคกิงคิดส์ฯ เริ่มจากควมชอบในเรื่องของอุตสาหกรรมสินค้าแม่และเด็กเพราะสามารถสื่อถึงความรักที่แม่มีต่อลูกได้ คุณปีใหม่รู้สึกว่าในการที่เราค้ดสรรสินค้าเข้ามา สินค้าเหล่านั้นก็เป็นเหมือนตัวแทนความรักที่คุณพ่อคุณแม่ สรรหาแล้วก็เลือกให้ลูกของตัวเอง เพราะฉะนั้นคุณปีใหม่จึงรู้สึกว่ามันเป็นอุตสากรรมที่มีเสน่ห์

ความรู้สึกของคนเป็นแม่

    เพราะแม่จะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก เพราะฉะนั้นในทุก ๆ การตัดสินใจของครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่ที่มีต่อลูกน้อย จะเป็นทั้งเรื่องความกังวลความไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เราจะเลือกมาให้ลูกของเรานั้นดีหรือเปล่า เราเลยตั้งใจว่าร็อคกิงคิดส์ จะช่วยคลายทุกความกังวลทุกความไม่มั่นใจ ให้เราเข้ามาช่วยเติมเต็มตรงนี้เพราะฉะนั้นสินค้และบริการต่าง ๆ ของเราก็จะเต็มไป ข้อมูล ฟังชั่น ข้อมูลต่าง ๆ ว่าสินค้าเหล่านั้นจะส่งผลต่อการใช้งานยังไงและพัฒนาการของน้องแบบไหน และมันจะดีขึ้นยังไงบ้าง

เลือกสินค้าจะช่วยให้ลูกพัฒนาการดีขึ้น ?

     ใช่ค่ะ เพราะว่าในฐานะที่เราเป็นคุณแม่เอง เราเลี้ยงลูกด้วยตัวเราเอง ทุกสินค้าที่เรานำเข้ามาจัดจำหน่าย คุณปีใหม่ก็จะทดลองใช้กับลูกชายทั้งสองเองก่อน อะไรที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการที่ดีให้กับลูกเป็นสิ่งสำคัญที่เราเลือก แล้วก็จะต้องช่วยให้

มุมมองทางธุรกิจของคุณปีใหม่

    คุณปีใหม่ไม่ได้มองว่า Rocking KIds เป็นเพียงแค่ธุกิจเท่านั้น แต่อยากให้คุณพ่อคุณแม่แล้วก็เด็ก ๆ อะมีสินค้าดี ๆ ได้ใช้แล้วก็เติมเต็มความสัมพันธ์ในครอบครัวของกันและกัน ถ้าเรามองว่าเป็นเรื่องของตัวเลข หรือธุรกิจเพียงอย่างเดียว ในการทำงานนั้นเราจะไม่ได้เปิดกว้างเลย

    และคุณปีใหม่ก็มีความรู้สึกว่าก็ชอบมาก ๆ เพราะว่าในทุก ๆ ครั้งที่เราเห็นสินค้าของเราได้เข้าไปอยู่ตามบ้านต่าง ๆ เป็นผู้ช่วยคุณแม่ สิ่งที่เราทำ Direction ที่เรากำลังเป็นอยู่เราต้องการเป็นผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่จริง ๆ และเราก็ทำสำเร็จแล้ว ในส่วนที่สินค้าของเราเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องการเสริมพัฒนาการ ในเรื่องของความสัมพันธ์ในครอบครัว

“เพราะความสุขของคนเป็นแม่คือการได้เห็นลูกมีพัฒนาการที่ดี” เราจึงตั้งใจอยากจะเป็นผู้ช่วยให้คุณแม่ยุคใหม่ในการเลี้ยงลูกน้อยได้ง่ายขึ้น และเติบโตมาอย่างมีความสุขและพัฒนาการที่ดีที่สุด

Rocking KIds เคียงข้างคุณแม่ยุคใหม่สู่ความสำเร็จในชีวิต และอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณแม่ทุกคน #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ”

รับชมคลิปเพิ่มเติม 

 

 
 


สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.rockingkidsonline.com
LINE ID: @Rockingkids หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40rockingkids
Facebook: https://www.facebook.com/rockingkids.thailand
instagram: https://www.instagram.com/rockingkids_th/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้